เหรียญยันต์อิติปิโส จักรพรรดิ์ และยันต์วาดตามดวง เสริมดวง โชคลาภ ร่ำรวย มั่งคั่ง การค้า ความสุข ความสำเร็จ !!

พฤษภาคม 1, 2018 9:59 am โดย yannazet
0
7206

เหรียญยันต์อิติปิโส จักรพรรดิ์ และยันต์ตามดวง เสริมดวง โชคลาภ

ร่ำรวย มั่งคั่ง การค้า ความสุข ความสำเร็จ !!

เหรียญยันต์อิติปิโส จักรพรรดิ์  , ยันอิติปิโส จักรพรรดิ์วาดตามดวง  !!

ยันต์พลิกชีวิต รุ่นปู่ให้รวย !!

อ. กร สมิงไอยรา !!

 

1.ยันต์ยันต์อิติปิโส จักรพรรดิ์วาดตามดวง !!

วันนี้ทางเว็บ www.9hora.com  ขอเสนอ ยันต์อิติปิโส จักรพรรดิ์ แบบวาดตามดวงเจ้าของ ตรงนี้ต้องสั่งทำเป็นคนๆ ไปนะคะ สามารถติดไว้ห้างร้านสถานที่ทำงาน

บ้าน เพื่อปรับดวงเจ้าชะตา กันคุณไสย คุณผี คุณ คนทุกสิ่ง ที่ไม่ดี  พร้อมดูดเงินทอง โชคโลภ ให้เข้าบ้าน เข้าสำนักงาน  ส่งเสริมธุรกิจการค้าโชคลาภ

ดวงเจ้าชะตาบ้านผู้อยู่อาศัยให้มีเเต่ความเจริญ   แต่ละคนจะออกแบบวาดตามดวงเจ้าของ  นะคะ  ยันต์แบบวาดนี้ ทุกครั้งที่วาด จะต้องบริกรรมถาคา

ไปด้วยตลอด ไปจนถึงปลุกเสก

ฉนั้นความขลังจะเเรงสักหน่อยค่ะ สนใจติดต่อ ทางเราได้เลยนะคะ  !!

  • 30×30 cm 3,999 บาท
  • 40×40 cm 6,999 บาท
  • 50×50 cm 10,000 บาท
  • 100×100 cm 50,000 บาท
  • ยันต์หนุนดวงชะตาจักรพรรดิ์

20×20 cm 2,000 บาท

  • ยันต์พญานาคราช เน้นโชคลาภเมตตาบารมี

20×20 cm 2,000 บาท

  • ยันต์พระสีวลี เน้นเรียกทรัพย์เงินทองค้าขาย

20×20 cm 2,000 บาท

** ยันต์ทุกผืนทุกใบเขียนจาก วัน/เดือน/ปี เกิดโดยตรงของเจ้าของยันต์ เพื่อปรับธาตุหนุนดวงชะตา จากร้ายกลายเป็นดี จากดีให้ดียิ่งขึ้น เสริม สุขภาพ การงาน การเงิน เมตตาค้าขาย เสริมเสน่ห์คนรักหลง ความรัก โชคลาภ อำนาจวาสนา เป็นมหาบารมี แคล้วคลาดปลอดภัย และยังเสริมสิริมงคลให้แก่ครอบครัวของผู้บูชาและได้ครอบครอง

 

   2. เหรียญยันต์อิติปิโสจักรพรรดิ์ ห้อยคอพกติดตัว !!

บูชาเหรียญละ 1489.-

วันนี้   www.9hora.com ของเรา จะกล่าวถึง ยันต์ ที่ให้คุณพลังงานด้านบวก  เสริมดวง  โชคลาภ  การค้า  ความมั่งคั่งร่ำรวย  ความสุข ความสำเร็จ !!

 

ซึ่งทางพวกอาจารย์ ได้ตั้งชื่อว่า ยันต์เหรียญอิติปิโส จักรพรรดิ์  !!  ผ่านการปลุกเสกด้วยวิชาอาคมเข้มขลัง ได้รับการประสิทธิ์ประสาทพรจากเบื้องบน  !! ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งกับคนส่วนใหญ่  บุคคลทั่วไป  ไม่ว่าจะเป็น  พ่อค้า แม่ค้า  ผู้ประกอบการ  ข้าราชการที่ต้องการความเจริญก้าวหน้าทางอาชีพ หรือผู้ที่ต้องการ โชคลาภโอกาศ ดี ๆ  ความมั่งคั่งร่ำรวย  ความสุข ความสำเร็จ   ทั้งหลาย  หรือแม้กระทั้งนักเรียนนักศึกษา ทั้งหลายที่ต้องการดึงพลังงานด้านบวกความสำเร็จเข้าหาตัวเอง

 

สรรพคุณที่รวมในของยันต์นี้จะกันได้ ทั้งคุณทั้งไสยกันสารพัดป้องกันสิ่งไม่ดี 108   และชักนำโชคลาภโอกาศ ดี ๆ  ความมั่งคั่งร่ำรวย  ความสุข ความสำเร็จ   ทั้งหลาย เข้ามาในเวลาเดียวกัน !!

 

ความหมาย ยันต์พระมหาศรีจักรา เป็นสื่อแห่งความโชคดี เป็นตัวแทนแห่ง พระผู้เป็นเจ้า  ที่จะสามารถแผ่พลังงานด้านดีและดึงดูด ทั้งเสริมดวง  เงิน  โชคลาภ  ความมั่งคั่ง  ความร่ำรวย  ความสุข ความสำเร็จ  ได้ตามปราถนา

*** เครื่องหมายรูปยันต์พระมหาศรีจักรา  รวมในยันต์ !!

ยันต์ครอบจักรวาล !!  ให้คุณพลังงานด้านบวก  เสริมดวง  โชคลาภ  การค้า  ความมั่งคั่งร่ำรวย  ความสุข  !!

 

พระมหายันต์ศรีจักรา  ถือว่าเป็นสุดยอดแห่งยันต์ของชาวภารตะและชาวโลก เป็นยันต์ที่มีอำนาจในการแผ่พลังจักรวาลชั้นสูง ทำหน้าที่ควบคุมระบบประสาททั้งร่างกาย เป็นจุดรับพลังแห่งเบื้องบน พลังเทพ พลังพรหม พระเป็นเจ้า การรู้แจ้ง และทิพย์อำนาจ เป็นเครื่องรางแห่งมหาจักรวาล เป็นสื่อพลังงานจักรวาล สื่อพลังงานของเทพ และการเข้าถึงปรัชญาชั้นสูง ผู้คิดค้นสร้างพระมหายันต์ศรีจักราขึ้นมานั้น เชื่อกันว่าเป็นโยคีโบราณผู้มีฌานสมบัติ มีดวงตาทิพย์ สังเกตุดีดีนะคะว่า พีระมิดอียิปต์ จะเป็นลักษณะ 3 เหลี่ยม  หรือ พระธาตุเจดีย์ต่างๆๆ จะเป็นยอด คล้ายสามเหลี่ยม นั้นก็เพื่อดึงดูดพลังงานที่ดี เข้ามา  พระมหายันต์ศรีจักราก็เช่นกัน จะเป็นสามเหลี่ยมซ้อนกัน สามเหลี่ยมที่ซ้อนขึ้นลงสลับกันคล้ายดาวหกแฉกซ้อนกันทั้งหมด 3 ชั้นมีจุดกึ่งกลางเป็นสามเหลี่ยมควำอยู่ภายในและภายในสามเหลี่ยมคว่ำนั้นมีจุดวงกลมที่เรียกว่าพินธุอยู่รูปสามเหลี่ยมที่เหลีอมซ้อนกันนั้นถูกบรรจุอยู่ภายในวงกลมที่ซ้อนกันอยู่ 2 ชั้นวงกลมชั้นแรกมีรูปดอกบัวแปดกลีบวงกลมชั้นที่2มีรูปดอกบัว16กลีบโดยรูปทั้งหมดนี้ถูกซ้อน นั้นก้เพื่อแผ่ต้านพลังงานด้านลบ !! และดึงดูดพลังงานด้านดีเข้าหาผู้เป็นเจ้าของ

มีผู้ค้นพบว่าดาวบางดวงให้โทษ ดาวบางดวงให้คุณแก่บุคคลได้ จึงหาวิธีหลีกเลี่ยงพลังงานที่ไม่ดี และสนับสนุนให้รับพลังงานที่ดีแก่ตัวเราเอง  ทั้งเสริมดวงการเงิน งาน บริวาร โชคลาภ  ความมั่งคั่ง ความร่ำรวย  ความสุข  ความสำเร็จ  มนุษย์เรายังสามารถสร้างวัตถุที่มีพลังงานเช่นนั้นเพื่อให้คุ้มครองตัวมนุษย์เราได้ด้วย สิ่งนั้นคือวัตถุมงคลที่เรียกว่า พระมหายันต์ศรีจักรา นั่นเอง

การจำลองรูปของแผนจักรวาลไปสู่รูปลักษณ์ขนาดเล็ก เป็นพระมหายันต์ศรีจักรา ที่สามารถพกพาติดตัวไปไหนต่อไหนได้สะดวกนี้ จึงเป็นสิ่งที่สามารถส่งพลังงานได้อย่างต่อเนื่องให้แก่บุคคลผู้ครอบครองนั้น โดยการผันแปรพลังงานที่ส่งออกมาได้สารพัดตามใจของผู้ใช้จะคิดให้เป็นอะไรๆ ได้หมดทุกอย่าง ตามต้องการ ตามใจปรารถนา  เนื่องจากพลังงานแห่งการสร้างสรรค์นี้มาจากเบื้องบนลงมาสู่ภพมนุษย์ ถ่ายทอดความลี้ลับแห่งจักรวาลให้มีอำนาจเหนือปวงชน เหนือสรรพสิ่ง สมกับที่ได้ชื่อว่า ครอบจักรวาล !!

*** หมายเหตุ ยันต์นี้จะส่งผลดีมาก สำหรับคนที่คิดดีทำดี นะคะ หรือฐานบุญเก่ามี  แต่ถึงแม้ยันต์นี้จะช่วยให้ทุกอย่างในชีวิตง่ายขึ้น  แต่นั้นคือต้องไม่เกินกำลังบุญกุศล แต่ละคนด้วยนะคะ  ฉนั้นไม่ควรละทิ้งการคิดดี ทำดี การสร้าบุญกุศล การทำความดี ด้วยนะคะ   บุญไม่สร้างเลย….. อันนี้ยันต์ก็อาจช่วยยากหน่อยนะคะ !!

*** ทั้งนี้สำหรับคนที่เช่าบูชาไปทางอาจารย์จะมี คาถา ปลุกเติมพลังยันต์ แนบให้ด้วยค่ะ  !!

*** ตัวเหรียญจะประมาณเกือบเท่าเหรียญ 10 นะคะ ห้อยคอพกติดตัวได้ตลอดจะดีมากค่ะ  อีกด้านเป็น ยันต์อิติปิโส  อีกด้านเป็น

เหรียญยันต์ พระมหาศรีจักรา เรียกรวมกันเหรียญ  ยันต์ อิติปิโส จักรพรรดิ์ ค่ะ

ให้คำปรึกษา เกี่ยวกับยันต์ และ สนใจเช่าบูชา

เหรียญยันต์  และยันต์ติดผนังวาดขึ้นตามดวง    !! ได้ที่ !!

อ. กร สมิงไอยรา  ,  อ. วาวา อัจฉริยะเปลี่ยนชีวิต

  ไอดีไลน์  : yandechs 

ไอดีไลน์ :  vava_um 

อ. วาวา อัจฉริยะเปลี่ยนชีวิต !!
ไอดีไลน์ : vava_um
เบอร์ : 098-979-8838

 




Add Friend

Add Friend

Add Friend
ปรึกษาฟรี!! อ.วาวา โดยตรง โทร.098-979-8838 *** id Line : vava_um หรือ yandechs ***
จำหน่ายเบอร์มงคลรุ่นรวยโครตๆ ออกแบบโลโก้ นามบัตร ดูเลขที่บ้าน เลขทะเบียนรถ ดูฮวงจุ้ย ตั้งศาล-ถอนศาล รับพิธีบวงสรวง
ดูดวงด้วยชื่อหรือลายเซ็นต์ ตรวจสอบชื่อนามสกุล ตรวจสอบลายเซ็นต์ฟรี ตั้งชื่อเด็กเกิดใหม่ เปลี่ยนชื่อ-สกุล รับตั้งชื่อ-นามสกุล บริษัท ห้างร้าน